0944.628.802

Nhân viên văn phòng sử dụng sổ Planner để làm gì?

Nhiều người nghĩ rằng, nhân viên văn phòng làm việc đã có phần mềm, máy móc, giấy tờ,.. thì không cần đến sổ Planner. Bởi vì họ không thật sự biết được nhân viên văn phòng sử dụng sổ để làm gì. Thế nhưng, trên thực tế thì biết đến với sổ Planner, nhiều nhân viên văn phòng đã thấy tự tin hơn khi làm việc, học tập,… Sổ Planner trở thành người hỗ trợ nhiệt tình, một người hỗ trợ có trách nhiệm để họ làm việc và phát triển bản thân.

Nhân viên văn phòng cần sổ Planner để sắp xếp các công việc được giao

Bạn là nhân viên văn phòng chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều dự án, công việc, cuộc hẹn trong ngày, tuần hoặc tháng. Khi đó, các công cụ hỗ trợ như máy tính, giấy note chưa thực sự hiệu quả. Chính vì thế, bạn cần có kỹ năng lập kế hoạch khoa học và việc chọn một cuốn sổ có phân chia công việc nhỏ, cụ thể cho việc hằng ngày như sổ Planner là vô cùng cần thiết.
Những cuốn sổ này sẽ mách cho bạn biết được cách sắp xếp công việc được giao sao cho hợp lý, đúng đắn. Bởi sổ Planner có phần thời gian, phần mục tiêu, phần đánh giá công việc chia ra rõ ràng, dễ nhìn. Mỗi công việc được giao bạn có thể ghi chú riêng biệt, theo dõi tiến độ dễ dàng.
Khi cấp trên hỏi, bạn không cần loay hoay mở máy tính, mở giấy tờ công việc,. Bạn chỉ cần mở sổ Planner, tìm dự án, công việc của mình ghi chú. Lúc này là bạn đã có thể báo tiến độ, phần trăm hoàn thành, thời gian hoàn thành,… một cách cụ thể.

Nhân viên văn phòng cần sổ Planner để lên kế hoạch học tập, nâng cao chuyên môn

Bạn là một nhân viên văn phòng hiện đại, bạn không chỉ bị vây bủa bởi công việc, dự án, bạn cũng đang  cần có thêm kiến thức, cần được học tập và trau dồi. Có thể bạn học để trau dồi chuyên môn, học để biết thêm một môn năng khiếu nào đó hoặc học thêm ngoại ngữ,… Có sổ Planner việc học của bạn cũng được sắp xếp, lên kế hoạch hợp lý hơn Bởi có sổ Planner, công việc của bạn được sắp xếp ổn thỏa, có thời gian để lên kế hoạch cho việc học tập. Và lúc này, sổ Planner sẽ là người nhắc nhở, lên kế hoạch học tập và kiểm tra mức độ hoàn thành của bạn.
Nhân viên văn phòng cần sổ Planner như là một bạn đồng hành thúc đẩy, lên kế hoạch để thành công. Đây chắc chắn sẽ là cách tốt nhất để bạn tận dụng thời gian tối đa để học tập và làm việc hiệu quả hơn trong cuộc sống.  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *